JOBBKK.COM ร่วมกิจกรรม มรภ.นครฯ เตรียมพร้อมน.ศ.กว่า 2,000 คน สู่การเรียนรู้ในรั้วมหาวิทยาลัยอย่างมีคุณภาพ

  • 07 ส.ค. 2561
  • 3173
หางาน,สมัครงาน,งาน,JOBBKK.COM ร่วมกิจกรรม มรภ.นครฯ เตรียมพร้อมน.ศ.กว่า 2,000 คน สู่การเรียนรู้ในรั้วมหาวิทยาลัยอย่างมีคุณภาพ

มหาวิทยาลัยราชภัฏนครศรีธรรมราช จัดกิจกรรม NSTRU FRESHY BEGINING CAMP ประจำปีการศึกษา 2561 เพื่อละลายพฤติกรรมนักศึกษาใหม่ สร้างความสามัคคีระหว่างนักศึกษาใหม่และปัจจุบัน และเตรียมความพร้อมสู่การเรียนรู้ การปรับตัวในรั้วมหาวิทยาลัย ณ หอประชุมใหญ่มหาวิทยาลัยราชภัฏนครศรีธรรมราช

บรรยากาศการจัดกิจกรรม ผศ. ดร. ฆนัท ธาตุทอง อธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏนครศรีธรรมราช ให้เกียรติเป็นประธานในพิธีเปิดโครงการพัฒนานักศึกษาและกิจกรรมนักศึกษา โดยมี ดร.ธนาภรณ์ เมืองมุงคุณ รองอธิการบดี เป็นผู้กล่าวรายงาน 

ทั้งนี้ การเข้าร่วมการพัฒนาและกิจกรรมต่าง ๆ ของนักศึกษาชั้นปีที่ 1 ถือเป็นประเพณีปฏิบัติและจำเป็นสำหรับจุดเริ่มต้นของการก้าวเข้าสู่มหาวิทยาลัย กองพัฒนานักศึกษาจึงจัดกิจกรรมนี้ขึ้นเพื่อเตรียมความพร้อมให้นักศึกษามีคุณธรรม จริยธรรม มารยาทไทย ระเบียบวินัย  และอัตลักษณ์ของนักศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฏนครศรีธรรมราช  ในระหว่างวันที่ 6 - 8  สิงหาคม  2561

 

 

 

ส่วนกิจกรรมภายในงาน ได้รับเกียรติจาก คุณทัศไนย เหมือนเสน ผู้ก่อตั้งเว็บไซต์ จ๊อบบีเคเค ดอทคอม เป็นวิทยากรบรรยายพิเศษในหัวข้อ “ชีวิตในรั้วมหาวิทยาลัยกับเด็กไทยในยุคดิจิทัล และอนาคตแรงงานไทยในยุคไทยแลนด์ 4.0”  ซึ่งมีนักศึกษาชั้นปีที่ 1 เข้าร่วมกิจกรรมกว่า 2,000 คน

 

 

 

 

นอกจากนี้ ยังมีการบรรยายในหัวข้อ “รู้เท่าทันปัญหายาเสพติด”  โดยวิทยากรชุดรณรงค์ป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดจังหวัดนครศรีธรรมราช , กิจกรรมการฝึกมารยาทไทยในสังคม โดยอาจารย์กาญจนา เรืองช่วย นายกพุทธสมาคมจังหวัดนครศรีธรรมราชและคณะ  , กิจกรรมคุณธรรมจริยธรรมนำชีวิต โดยพระวิทยากรศูนย์ส่งเสริมคุณธรรมจริยธรรม วัดหน้าพระบรมธาตุ โดยแยกเป็นกลุ่มปฏิบัติกิจกรรมทางศาสนาพุทธและอิสลาม 

ส่วนกิจกรรมสุดท้าย เป็นกิจกรรมการบรรยายพิเศษในหัวข้อ “กิจกรรมเราทำดี ด้วยหัวใจ”  และกิจกรรมการลงสู่ชุมชนเพื่อทำความดี โดยศูนย์อำนวยการใหญ่โครงการจิตอาสาพระราชทาน ตามแนวพระราชดำริ  “เราทำความดี ด้วยหัวใจ”  ถวายสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เพื่อการพัฒนาวัดวิทยาลัยครูรังสรรค์  วัดป่ายาง  และโรงเรียนวัดมหาชัยวนาราม เป็นต้น

 

หางานตามสาขาอาชีพ

JOBBKK.COM © สงวนลิขสิทธิ์ All Right Reserved

jobbkk มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด DBD

Top